Kế hoạch đoàn tạo bồi dưỡng cán bộ giáo viên giai đoạn 2020 - 2025

Kế hoạch đoàn tạo bồi dưỡng cán bộ giáo viên giai đoạn 2020 - 2025

Số kí hiệu KH số 15/KH-THBS
Ngày ban hành 22/06/2020
Ngày bắt đầu hiệu lực 22/06/2020
Ngày hết hiệu lực
Thể loại Kế hoạch
Lĩnh vực Giáo dục
Cơ quan ban hành Khác
Người ký Khác

Nội dung

       PHÒNG GD & ĐT DẦU TIẾNG                              CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM  
        TRƯỜNG TIỂU HỌC BẾN SÚC                                         Độc lập - Tự do - Hạnh phúc 
                                                                              
            Số: 15 /KH-THBS                                                   Thanh Tuyền, ngày  22  tháng  6  năm 2020

   

  KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO- BỒI DƯỠNG  

ĐỘI NGŨ CÁN BỘ- GIÁO VIÊN GIAI ĐOẠN 2020-2025

              
            Căn cứ công văn số 24/KH-PGDĐT ngày 21/5/2019 Kế hoạch thực hiện Kết luận số 52-KL/TW ngày 30/5/2019 của Ban bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 7 khóa X về xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước;
         Căn cứ vào trình độ đội ngũ Cán bộ- Viên chức của Trường Tiểu học Bến Súc;
          Căn cứ vào tình hình thực tế của đơn vị;
Trường tiểu học Bến Súc xây dựng kế hoạch đào tạo- bồi dưỡng đội ngũ Cán bộ- Viện chức giai đoạn 2020-2025 cụ thể như sau:
          I. Mục đích, yêu cầu:
          - Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, viên chức của nhà trường về ý thức, tầm quan trọng của Nghị quyết số 27-NQ/TW ngày 06/8/2008 của Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và quán triệt sâu sắc, đầy đủ nội dung Kết luận số 52-KL/TW ngày 30/5/2019 của Ban bí thư; tổ chức thực hiện nghiêm chỉnh, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đã nêu trong Nghị quyết số 27-NQ/TW.
          - Từng bước nâng cao về trình độ chuyên môn, trình độ sư phạm. Tiến đến đạt chuẩn về trình độ 100% đến năm 2025. Đồng thời khắc phục những hạn chế , tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về xây dựng đội ngũ trong nhà trường đáp ứng được yêu cầu đồi mới trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
         II. Nhiệm vụ và giải pháp:
           - Tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 27-NQ/TW của BCH Trung ương, Kết luận số 90-KL/TW của Bộ chính trị, kết luận số 52-KL/TW của Ban bí thư và Kế hoạch số 1678/KH-UBND ngày 07/4/2020 của UBND tỉnh Bình Dương và triển khai thực hiện Quyết định số 142/QĐ-TTg  ngày 21/01/2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện Kết luận số 52-KL/TW ngày 30/2/2019 của Ban bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 khóa X về tiếp tục xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh côgn nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác trí thức.
          -Tiếp tục tuyên truyền, quán triệt, nâng cao nhận thức cấp ủy đảng, chính quyền và các đoàn thể trong nhà trường về vai trò, vị trí trong sự nghiệp công ghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
          - Làm tốt công tác tư tưởng để đội ngũ CB,VC trong nhà trường nhận thức trách nhiệm của mình đối với quê hương, đất nước, tích cực lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời kỳ đổi mới. Tạo điều kiện và môi trường thuận lợi để CB, VC phát huy năng lực sáng tạo và đóng góp hiệu quả vào sự phát triển của đơn vị.
          - Xác định công tác xây dựng đội ngũ cho CB, VC là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, đưa công tác xây dựng đội ngũ vào chươgn trình, kế hoạch hằng năm của đơn vị và chỉ đạo tổ chức thực hiện.
          - Thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên trong đơn vị đạt chuẩn theo Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.
          - Quan tâm đến các chính sách đãi ngộ, các hoạt động biểu dương, tôn vinh nhằm ghi nhận, tôn vinhnhững CB,VC có đóng góp thiết thực, hiệu quả vào sự nghiệp phát triển giáo dục tại nhà trường nói riên, địa phương nói chung.
          - Khuyến khích các hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, đẩy mạnh các hoạt động viết và áp dụng sáng kiến cải tiến kỹ thuật gắn với thực tiễn của đơn vị.
III. Trình độ đội ngũ: ( năm 2020)
Môn Tổng số Nữ  
  Chuyên môn Tin học Ngoại ngữ Chính trị
      9+3 12+2 ĐH Tr
ĐH
A B CV A B NN2 TC CC
3   5 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21
GVDL 30 27 1 7 9 13   26 4   22 6 2    
Nhạc 1     1       1     1        
Họa 2 1     1 1   2     2        
Thể 3   1 1 1     2 1   3        
Anh 4 4       4   2 2       4    
Tin học 2 1     1 1     2     2      
Tổng 42 33 2 9 12 19 0 33 9 0 28 8 6 0 0
Nữ 33   1 6 10 16   28 5   21 6 6    
  78.6   4.8 21.4 28.6 45.2 61.9 78.6 21.4   66.7 19.0 14.3    
CBQL 2         2   2     1 1   2  
Nữ                              
 V Thư 1 1       1   1     1        
K Tóan 1 1       1     1   1        
T Viện                              
T Bị 1       1     1     1        
Đội 1 1       1   1     1        
PCGD                              
Ytế 1 1   1         1     1      
BV; PV 5 2                          
Tổng 10 6 0 1 1 3   3 2   4 1   0  
Nữ 6     1   3   2 2   3 1      
Chung 54 39 2 10 13 24   38 11   33 10 6 2  
Nữ 39   1 7 10 19   30 7   24 7 6    
Tỉ lệ 72.2   3.7 18.5 24.1 44.4   70.4 20.4   61.1 18.5 11.1 3.7  
  
           IV. Kế hoạch đào tạo- bồi dưỡng: giai đoạn 2020-2025
                              Danh sách cụ thể kèm theo
           V. Tổ chức thực hiện:
          1. Ban Giám hiệu nhà trường:
- Công khai kế hoạch Đào tạo – Bồi dưỡng của CB; GV.
- Sắp xếp, bố trí thời gian phù hợp tạo điều kiện thuận lợi về thời gian cho CB; GV thực hiện kế hoạch.
- Sử dụng kinh phí đào tạo- bồi dưỡng (nếu có) theo đúng quy định nhằm hỗ trợ.
          2. Cán bộ- giáo viên:
Xây dựng kế hoạch đào tạo- bồi dưỡng cá nhân phù hợp thực tiễn về: Nơi đào tạo- bồi dưỡng; Thời gian – Kinh phí - Kết quả…và thực hiện đảm bảo kế hoạch đề ra.
          Trên đây là kế hoạch đào tạo- bồi dưỡng giai đoạn 2020-2025 của Trường tiểu học Bến Súc. Đề nghị cán bộ, viên chức của trường thực hiện nghiêm túc theo kế hoạch. Trong quá trình thực hiện, nếu gặp khó khăn liên hệ Hiệu trưởng để điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn của từng cá nhân, đơn vị ./.
  Nơi nhận:                                                                                   HIỆU TRƯỞNG
- Phòng GDĐT (thay b/cáo);                                                                                      (Đã ký)
- UBND xã (thay b/cáo);                                                              
- CB-GV-CNVtrường (t/hiện);                                                                                 Lê Văn Hòa
- Website đơn vị;                                                          
- Lưu VT, V6.

                       

Các văn bản cùng lĩnh vực

Các văn bản cùng cơ quan ban hành "Khác"

Văn bản PGD

KH số 14/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 13/03/2024. Trích yếu: Phổ biến GDPL năm 2024

Ngày ban hành: 13/03/2024

KH số 12/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/03/2024. Trích yếu: thực hiện PC tội phạm, TNXH...

Ngày ban hành: 12/03/2024

CV số 44/PGDĐT-THCS

Ngày ban hành: 12/03/2024. Trích yếu: Dạy thêm, học thêm...

Ngày ban hành: 12/03/2024

CV số 36/PGDĐ

Ngày ban hành: 01/03/2024. Trích yếu: Đánh giá Thư viện

Ngày ban hành: 01/03/2024

CV số 35/PGDĐT

Ngày ban hành: 01/03/2024. Trích yếu: Cuộc thi trực tuyến

Ngày ban hành: 01/03/2024

Thăm dò ý kiến

Đánh giá yếu tố nào quan trọng nhất trong quá trình học tập ?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,469
  • Tháng hiện tại31,512
  • Tổng lượt truy cập2,372,409
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây